bi-quyet-gin-giu-sac-dep-voc-dang-cua-doanh-nhan

Bí quyết gìn giữ sắc đẹp - vóc dáng của doanh nhân

Admin 24/07/2020

2 bước giữ dáng đẹp da của doanh nhân không tuổi

Ở độ tuổi 30, doanh nhân Yumi Phạm vẫn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết và vóc dáng thon thả, được nhiều người khen ngợi.

Để có được sự trẻ trung đó, chị Yumi chia sẻ: “Muốn giữ nét đẹp còn mãi với thời gian, mình luôn ý thức phải chăm sóc ngoại hình một cách toàn diện, bền bỉ. Yumi tâm niệm không chỉ dưỡng da, chú ý vào gương mặt mà còn cần chăm sóc dáng vóc”.

Bước dưỡng da trắng khỏe

Chị Yumi đã áp dụng quy trình chăm sóc da nghiêm ngặt trong một thời gian dài bằng cách bổ sung những tinh chất cần thiết cho da vào ban ngày và làm sạch da vào ban đêm. Chị Yumi đặc biệt yêu thích tinh chất nhau thai hươu, vì đây là sản phẩm làm đẹp lành tính được dẫn truyền trực tiếp vào cơ thể, không chỉ giúp dưỡng trắng mà còn ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da từ bên trong, giúp làn da luôn sáng khỏe.

polyad

Doanh nhân Yumi Phạm luôn trẻ đẹp rạng ngời dù ở tuổi 30.

Giữ cơ thể luôn thon gọn, săn chắc

Song song với việc dưỡng da, vóc dáng cũng được chị Yumi Phạm chăm chút cẩn thận. Khi phụ nữ ở độ tuổi 30, các lớp mỡ trở nên dày và rắn, thường tập trung tích lại ở những vùng cơ thể ít được vận động như đùi, bụng, eo và cánh tay. Tuy cơ thể không quá béo như nhiều phụ nữ ở độ tuổi trung niên khác nhưng khi chạm mốc 30, mỡ bắt đầu tích lại ở vùng đùi và bụng của chị. Vốn là người luôn có ý thức giữ gìn nhan sắc, chị Yumi đã đổ mồ hôi nhiều giờ tại phòng gym nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả như ý.

polyad

Nhìn vóc dáng thon thả của doanh nhân Yumi Phạm chẳng ai nghĩ chị đã 30 tuổi.

Qua sự giới thiệu của nhiều bạn bè, chị quyết định dùng tinh chất giảm béo Contri- Lipo kết hợp cùng các tinh chất thiên nhiên như acid thực vật, khoáng sản thực vật,…để giảm béo an toàn. Chị chia sẻ điểm đặc biệt là quá trình trị liệu Contri - Lipo không chỉ hóa lỏng lớp mỡ dày, cứng đầu dễ dàng, mà còn làm săn chắc vùng da chùng nhão, đồng thời tiêu hủy mỡ thừa ở những tầng mỡ sâu.

polyad

Chị Yumi Phạm trông trẻ ra 10 tuổi sau khi dưỡng trắng da với nhau thai hươu và giảm béo bằng phương pháp Contri- Lipo.

Sau liệu trình giảm béo với Contri- Lipo, lớp mỡ thừa trên cơ thể chị đã bị “đánh bay”. Chị Yumi cũng khuyên những chị em doanh nhân bận rộn, ít có thời gian làm đẹp hãy tìm hiểu và thực hiện hai bước dưỡng da, giữ dáng này để ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trên con đường sự nghiệp.

Chúc Quí chị em có điều mình muốn - Sức khoẻ và Hạnh phúc!

 

Khanviet.vn - Nguồn từ SK.vnexpress.net